Tin tức

3 phong cách trang điểm cho cô dâu trong ngày cưới

3 phong cách trang điểm cho cô dâu trong ngày cưới 9/10/2012 10:44:51 AM

Mùa cưới đã đến, các cô dâu luôn muốn trong ngày trọng đại của mình mọi người đến tham dự sẽ lưu giữ 1 hình ảnh cô dâu đẹp dịu dàng, trẻ trung, trong sáng. Nhưng điều đó không có nghĩa là cứ phải ràng buộc vào một khuôn mẫu hồng nhạt nhẹ nhàng và màu ngà. Dưới đây là phong cách trang điểm dành cho cô dâu trong ngày cưới, với nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Sarah Uslan của Normant Serge John Frieda Salon tại Los Angeles, sẽ cho phép các cô dâu thỏa sức đắm chìm trong màu sắc đa dạng.

# 1 Cô dâu lãng mạn và hiện đại

Màu sắc chủ đạo: màu tím hồng

Các sản phẩm gợi ý: màu mắt YSL (Yves Saint Laurent)  – 2 Indian Pink, bút kẻ mắt màu đen, má màu da (gợi ý thử: Stila Pomegranate Crush Lip & Cheek Stain), son bóng màu berry.

Bước 1. Sử dụng cả bốn màu mắt để có được hiệu quả tốt nhất, tán màu nhũ bóng tím hồng nhạt lên mí mắt, lấy màu đậm hơn 1 tông tán sát đường lông mi. Sau đó dùng màu tím đậm tán tan và đậm từ đường viến mí phần đuôi mắt ngoài nhạt dần về đầu mắt, lưu ý màu đậm phải được tán kỹ vào phần ngấn mí và tan mờ lên xương hốc mắt.

Bước 2. Kẻ đường viền mắt, nên kéo phần đuôi mắt hơi hướng lên 1 chút, gắn thêm mi giả dày dần về đuôi mắt.

Bước 3. Tán m má và nhấn highlight vào phần hóp má, lưu ý màu highlight và màu má tán tan vào nhau không để lại vệt.

Bước 4. Hoàn thành bước trang điểm với son môi bóng màu berry.


# 2 Cô dâu quyến rũ

Màu chủ đạo: Màu đỏ

Các sản phẩm gợi ý: Màu mắt D&G (Dolce & Gabanna) Eyeshadow in Femme Fatale, má hồng đào, son môi màu đỏ.

Bước 1. Tán màu mắt: dùng màu nâu nhạt tán lên phần hốc mắt, chọn màu xám đậm hơn tán sát chân mi từ góc ngoài của mắt về đầu mắt để có một đường viền mềm mại. Dùng màu bóng trắng như một highlighter, tán nhẹ phần dưới xương chân mày.

Bước 2. Kẻ đường viền mắt sắc cho cả mí trên và dưới, gắn mi giả loại dày.

Bước 3. Tán phớt màu má phớt nhẹ lên gò má tạo độ ửng hồng tự nhiên.

Bước 4. Dùng cọ để tán màu son cho sắc nét và nhấn thêm màu bóng đỏ vào lòng môi để có hiệu ứng môi căng mọng.

# 3 Cô dâu ngọt ngào trong sáng

Màu chủ đạo: Màu hồng nhạt (pastel) và màu da cam

Các sản phẩm gợi ý: Chanel Soft Touch Eyeshadow in Tigerlily, Chanel Soft Touch Eyeshadow in Rose De Mai, má hồng baby, son môi màu nude.

Bước 1. Dùng màu Tigerlily (nâu vàng) của Chanel tán lên phần mí mắt. Tiếp theo, dùng màu Rose De Mai (nâu hồng) tán vào phần nếp ngấn mí mắt từ góc ngoài vào mờ dần đến đầu mắt.

Bước 2. Kẹp cho mi cong nhẹ, rồi dùng mascara nâu để chải cho ánh nhìn dịu dàng. Nếu cần bạn vẫn có thể sử dụng đường viền mắt màu nâu và gắn thêm mi giả loại mỏng tự nhiên.

Bước 3. Tán màu má hồng baby lên phần đỉnh gò má khi cười, rồi tán nhẹ 1 chút lên trán và cằm để trông gương mặt ửng hồng.

Bước 4. Hoàn tất bước trang điểm với tông son màu nude tự nhiên, bạn cũng có thể pha 1 chút màu son cam nhẹ vào lòng môi để thêm phần tươi tắn.

(Golden – dịch và sưu tầm hình ảnh)
Nguồn: www.makeup.com

Tweet

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn phaidep.com.vn. Xin cảm ơn!
Copyright © 2022 - 2024 | phaidep.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status